Neighbours – Chap 4


Neighbours

Author: KurokoTetsuya101

Translator: Minawa

_Chap 4_

Hãy Để Tớ Uống Máu Của Cậu

bloody_knife_by_moonglowlilly-d635lz0-412x309

Kuroko ngồi trên giường, tay và chân cậu đều bị xích vào chiếc giường đó. Sự khác biệt duy nhất hiện giờ là bịt mắt đã được tháo ra. Người cậu chỉ mặc độc một chiếc áo của Kise nó đủ rộng để che toàn bộ cơ thể cậu. Kise xuống dưới tầng để chuẩn bị bữa sáng cho Kuroko đang một mình đợi hắn trong phòng. Trong lúc chờ đợi, cậu để ý thấy trong căn phòng này xung quanh đều có ảnh của cậu. Từ sàn nhà cho đến trên tường. Bàng hoàng và sợ hãi trước những gì mình đang thấy. Cậu chẳng bao giờ ngờ rằng Kise lại điên rồ suốt ngày theo dõi rình rập cậu qua cửa sổ phòng hắn như thế. Cửa sổ phòng hắn là một nơi tốt để nhìn vào phòng cậu.

Kuroko luôn nghĩ rằng phòng của Kise hẳn là ở phía sau, quay về hướng khác cơ nhưng ohhh cậu sai rồi. Kuroko nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Kise đã sát hại cả gia đình cậu rồi cưỡng bức cậu. Kuroko ngồi trên giường sợ hãi run lẩy bẩy khi nghe thấy tiếng cửa mở.

“Darling~ Tớ làm bữa sáng cho cậu nè~ Trứng và bánh mì nướng nhé.” Kise bước vào phòng với một khay đựng đầy thức ăn. Kuroko không nhúc nhích nhưng cậu lại chôn đầu vào giữa hai chân mình, trốn tránh hắn. “Ha ha thôi nào Kurokocchi, cậu phải ăn.”

Kise ngồi lên giường rồi đưa một miếng trứng đến miệng cậu. “Mở miệng ra nào darling~” Lời của Kise bị Kuroko lờ đi, cậu vẫn trốn tránh. Kise kéo tóc Kuroko để cậu lộ mặt ra. “Darling~ ăn ngay!” Kise đưa cái muỗng đến trước mặt cậu buộc cậu ăn. Kuroko nhanh nhổ ra như khi bị cưỡng ép đút vào miệng.

Kise không hề tức giận trước hành động đó. Hắn có vẻ khá bình tĩnh như lúc Kuroko quan sát hắn. “Tớ thấy này daring, cậu muốn tớ măm cho mà sao lại không nói trước thế?” Kuroko thấy Kise gắp một miếng trứng bỏ vào miệng mình. Hắn lại gần cậu rồi mạnh mẽ hôn lên. Kuroko đấu không lại buộc phải nuốt xuống. Khi cậu nuốt xuống, Kise cười toe toét “Ở đây còn nhiều lắm nè Kurokocchi”

Kise đút cho cậu ăn, bằng miệng, cho đến khi cái đĩa trống trơn. Kuroko thở hổn hển trước những nụ hôn của hắn. Kuroko biết Kise bây giờ là một tên nghiện hôn nặng. Hắn hôn cậu mọi lúc khi mà hắn có cơ hội. Một vài nụ hôn thậm chí còn kéo dài đến vài giờ.

“Cậu im lặng quá Kurokocchi… nói gì đi nào” Kise nhìn đến đôi mắt vô cảm của Kuroko. Nhưng, chẳng ai bỏ cuộc dù giữa hai người có tia lửa xẹt qua. Kuroko chẳng làm gì, chỉ ôm đầu nhìn xuống tấm chăn đang che chắn cho cậu. Kise mỉm cười cầm khay xuống bếp và cầm lấy một con dao. Tay hắn cầm dao rồi để Kuroko nằm xuống, rồi đè lên cậu.

Thấy con dao Kise đang cầm Kuroko sợ hãi. “L-làm ơn đ-đừng”, Kise mỉm cười cầm dao kề đến bên cổ cậu. “Hãy để tớ được nghe giọng nói đẹp đẽ của cậu nào Kurokocchi. Càng lớn càng tốt nhé” Hắn bắt đầu dung dao cứa vào cạnh cổ cậu. Kuroko hét lên khi thấy máu chảy xuống ngực mình rồi rớt xuống giường “AHHHHHHHHHHHHH!” Nghe tiếng thét của cậu, Kise cười to.

Sau khi cứa dao vào Kuroko, máu chảy xuống ngực cậu, cậu nằm xuống thở gấp và khóc trên giường. Kise nhìn cảnh đẹp trước mặt rồi liếm máu trên ngực Kuroko. “Ahhh…agh” Kuroko thở hổn hển khi Kise liếm máu trên người cậu một cách tàn bạo. Liếm xong, hắn ngắm cậu lần nữa. “Của tớ, của tớ, của tớ, là của tớ” Hắn bắt đầu luồn tay vào trong áo cậu. “K-Kise-kun… đ-đừng” Kuroko đau đớn và máu lại chảy ra. Thấy máu chảy Kise lại tiếp tục liếm trước khi nó đông lại. Hắn đứng dậy rời khỏi giường đi lấy băng gạc rồi sau đó trở lại bên cậu. Kuroko lạnh lùng nhìn hắn. Kise đang tập trung băng bó lại thấy cậu nhìn hắn chằm chằm. “Gì vậy darling~”. Kuroko vẫn tiếp tục nhìn hắn chằm chằm khi hắn mỉm cười và đặt lên má cậu một nụ hôn.

 

2 responses to “Neighbours – Chap 4

Thêm cảm xúc: ▌(✿◠‿◠) ▌(ಥ_ಥ) ▌ (。◕‿◕。) ▌ ┌( ಠ_ಠ)┘ ▌ щ(゚Д゚ щ) ▌ 凸(¬‿¬)凸 ▌ ʅ(。◔‸◔。)ʃ ▌ づ。◕‿‿◕。)づ ▌(ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ ▌ ¯\(©¿©) /¯ ▌ (●´ω`●) ▌ o(╥﹏╥)o ▌ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ ▌ (〜 ̄▽ ̄)〜 ▌ ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆▌ ♡ヽ(*´д`*;) ▌(¯﹃¯) ▌~(⊙o⊙) ~ ▌ ≧(´▽`)≦ ▌ ♪♪(o*゜∇゜)o~♪♪ ▌ ( ̄□ ̄;)!!▌(⊙﹏⊙) ▌٩(◔̯◔)۶ ▌(⊙▂⊙✖ ) ▌ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ ▌ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ ▌o(>﹏<)o ▌(▼ヘ▼;)▌(~'-')~▌♪(*ノ・ω・)ノ♫▌( ・∀・)っ✄╰⋃╯▌ԅ(≖△≖ԅ)